ฟิล ฮอว์กินส์ ตำนานโป๊กเกอร์แห่งแคลิฟอร์เนียตอนเหนือ เสียชีวิตแล้ว

2024-06-25 07:41:59

PokerNews ได้เรียนรู้ว่า Phil Hawkins ผู้เล่นโป๊กเกอร์ที่รู้จักกันมานานและอดีตเจ้าของห้องไพ่จากแคลิฟอร์เนียตอนเหนือ เสียชีวิตแล้ว

ในช่วงปลายทศวรรษ 1990 และต้นทศวรรษ 2000 ตำนานโป๊กเกอร์ NorCal ผู้ล่วงลับเป็นเจ้าของ Dealers Choice Cardroom ในเมืองออเบิร์น รัฐแคลิฟอร์เนีย นอกจากนี้เขายังประสบความสำเร็จทั้งในฐานะผู้เล่นทัวร์นาเมนต์และเกมเงินสด และสร้างความประทับใจไม่รู้ลืมให้กับชุมชน

ทิ้งร่องรอยไว้บนฉากโป๊กเกอร์แคลิฟอร์เนีย

หลายปีก่อน Hawkins ขายห้องโป๊กเกอร์ของเขา และเจ้าของคนใหม่เปลี่ยนชื่อเป็น Deuces Wild การขายไม่เป็นไปด้วยดีสำหรับทั้งสองฝ่าย เนื่องจากเจ้าของ Deuces Wild ถูกเพิกถอนใบอนุญาตและปิดธุรกิจแล้ว

ฮอว์กินส์จะร่วมเป็นเจ้าของ Atwood Liquor & Deli แต่ความหลงใหลที่แท้จริงของเขาคือโป๊กเกอร์ ซึ่งเป็นเกมที่เขาเริ่มเล่นมานานก่อนยุคเฟื่องฟูของ Chris Moneymaker ในปี 2004 เขาได้รับคะแนนทัวร์นาเมนท์สดที่ใหญ่ที่สุด — 100,102 ดอลลาร์ — จากการขายบายอิน Omaha Hi/Lo มูลค่า 1,570 ดอลลาร์ระหว่างการแข่งขัน Five Diamond World Poker Classic ที่ Bellagio ในลาสเวกัส

เขาได้รับรายได้มากกว่า 200,000 ดอลลาร์จากการแข่งขันสด ตามรายงานของ The Hendon Mob ผู้เล่นโป๊กเกอร์ NorCal เป็นที่รู้จักล่าสุดว่าเคยเล่นที่ Thunder Valley Casino Resort ในเมืองลินคอล์น รัฐแคลิฟอร์เนีย เมืองใกล้กับเมืองซาคราเมนโต

ตามคำบอกเล่าของเพื่อนของ Hawkins เขาเป็นคนที่ไปขอคำแนะนำเกี่ยวกับชีวิตและโป๊กเกอร์อยู่เสมอ เพื่อนคนหนึ่งของเขากล่าวว่าคำแนะนำที่ดีที่สุดที่เขาได้รับจากฮอว์กินส์คือ “ฉันไม่เข้าใจว่าทำไมผู้เล่นที่ดีถึงให้เวลากับผู้เล่นที่ไม่ดีในการเล่นแย่ พวกเขาต้องการให้พวกเขาทำอะไร เล่นดีขึ้น หรือขับไล่พวกเขาออกไป”

“มันเป็นกลยุทธ์อย่างแน่นอน คุณต้องรู้วิธีการเล่น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในขีดจำกัดที่สูง” ฮอว์กินส์กล่าวในการให้สัมภาษณ์ในปี 2554 “มันไม่ใช่เกมไพ่ที่คุณต้องพึ่งพาไพ่ มันเป็นหนึ่งในสิ่งเหล่านั้น ฉันไม่รู้ว่าทำไมบางคนถึงมีมันและบางคนก็ไม่มี”

ฮอว์กินส์ซึ่งเป็นชาวประมงตัวยงจะพลาดชุมชนโป๊กเกอร์แคลิฟอร์เนียตอนเหนือ PokerNews ขอแสดงความเสียใจกับเพื่อนและครอบครัวของเขา

Tags: